Các trường học trên địa bàn xã Gia Thịnh tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2023, 04 trường: Mầm non Gia Thịnh, Tiểu học A, Tiểu học B và Trường THCS Gia Thịnh đã tổ chức Lễ kỷniệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Dự có lãnh đạo Đảng ủy, Hội Đồng nhân dân, Ủy Ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN xã Gia Thịnh.

Tại lễ kỷ niệm diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề Tri ân thầy cô, các em học sinh đã thể hiện các tiết mục ca ngợi, tôn vinh các thế hệ nhà giáo đã nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, các đại biểu và thầy trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Các em học sinh nhà trường đã gửi gắm lòng tri ân, tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của các nhà trường.

Qua hoạt động nhằm khơi dậy đạo lí “Tôn sư trọng đạo” trong học sinh và xã hội, đồng thời bồi dưỡng lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Động viên, khích lệ đội ngũ nhà giáo thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, đẩy mạnh các phong trào hoạt động sổi nổi trong đội viên - học sinh, giữa các lớp, giữa các chi đội, giữa học sinh trong các giờ học, ngày học, tuần học để lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11. Qua đó giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” trong mỗi học sinh. Tạo môi trường thi đua sôi nổi lập thành tích dâng tặng đến thầy cô vào dịp lễ tri ân các nhà giáo.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền xã bày tỏ niềm xúc động, biết ơn các thầy, cô giáo đang công tác và giảng dạy tại các trường học trên địa bàn xã, những người đang cống hiến hết mình vì sự nghiệp trồng người để hoàn thành nhiệm vụ cao quý chở những chuyến đò qua sông, bồi dưỡng và đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập