Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng số và an toàn thông tin mạng cho các tổ công nghệ số cộng đồng năm 2024

 

Chiều ngày 27/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng số và an toàn thông tin mạng cho các Tổ Công nghệ số cộng đồng trên địa bàn tỉnh năm 2024. 

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến tại các điểm cầu UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn.

Chủ trì Hội nghị ở điểm cầu xã Gia Thịnh có đồng chí Nguyễn Huy Nghĩa, Phó chủ tịch UBND xã; Ban chỉ đạo chuyển đổi số cấp xã; Lãnh đạo các tổ chức Hội, đoàn thể có liên quan và thành viên các tôt công nghệ số tại 18 thôn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu xã Gia Thịnh

Tại Hội nghị các đại biểu đã được truyền đạt và trao đổi các chuyên đề: Mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tuyến, tự bảo vệ mình trên không gian mạng, kỹ năng khai thác sử dụng một số dịch vụ công thiết yếu, chữ ký số và giải pháp kiểm soát, đảm bảo an toàn thông tin cho hộ gia đình… Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi, giải đáp các vấn đề còn vướng mắc.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu xã Gia Thịnh

Thông qua tập huấn nhằm giúp thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng trang bị kiến thức, phổ cập kỹ năng để cài đặt thành thạo và nắm chắc cách sử dụng các nền tảng số trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, triển khai có hiệu quả và giúp người dân được tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản nhất; góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh./.

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập