Tết Trung Thu giản dị nhưng đầy tính nhân văn

     Mùa Trung Thu năm nay, các hoạt động ở xã Gia Thịnh được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn.

anh tin bai

    Trong Thư gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu 2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có viết: “Trung Thu năm nay không được trọn vẹn bởi thiên tai đã gây ra những hậu quả nặng nề đối với nhiều gia đình, thôn xóm, bản làng, phường xã. Nhiều cháu thiếu nhi không may bị cướp đi sinh mạng, nhiều cháu mất người thân, mất nhà cửa, sống trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bác xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới thân nhân, gia quyến các cháu là nạn nhân của bão lũ và hy vọng tất cả chúng ta hãy dũng cảm vượt qua đau thương, mất mát này. Với các cháu ở những vùng bão, lũ, Bác dặn các cháu luôn chú ý an toàn khi học tập, vui chơi. Hãy tránh xa những nơi nguy hiểm, không chơi đùa gần sông, suối, ao hồ, luôn nhớ lời cha mẹ, thầy cô giáo để tự bảo vệ bản thân và bạn bè."

anh tin bai

    Gia Thịnh là xã có 3 thôn Kênh Gà ở khu vực ngoài đê bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, nên Trung thu năm 2024 xã đã quyết định không tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" truyền thống; thay vào đó, xã giành tặng quà Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em ở 3 thôn Kênh Gà bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này, các cháu Thiếu niên, Nhi đồng trong xã được nhận quà cá nhân của đồng chí Vũ Thị Dược, Phó chủ tịch UBND huyện./.

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập