CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Liên Huy tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động 2018 - 2023

    Ngày 29/7/2023 CLB liên thế hệ tự giúp nhau thôn Liên Huy tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động 2018 - 2023. Về dự có ông Trần Đình Trang, Cán bộ Dự án VIEO688, ông Vũ Quang Toàn, Giám đốc Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Ninh Bình, các đồng chí thường trực Hội Người cao tuổi xã, lãnh đạo xã Gia Thịnh, các đồn chí là trưởng các đoàn thể trong xã và 70 hội viên câu lạc bộ.

anh tin bai

    Sau 5 năm thành lập, CLB liên thế hệ tự giúp nhau thôn Liên Huy đã thu hút đông đảo hội viên tham gia, có quy chế hoạt động rõ ràng. Trong quá trình hoạt động các thành viên có hoàn cảnh khó khăn được trợ vốn, tham gia các lớp tập huấn, chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể dục dưỡng sinh. Trong 5 năm qua thu hút 70 hội viên tham gia.

    Phát biểu chí đạo tại Hội nghị, lãnh đạo UBND xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CLB liên thế hệ tự giúp nhau thôn Liên Huy đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, CLB tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, mục đích, ý nghĩa của CLB đến hội viên, thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho CLB hoạt động. Góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên.

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập