Đội bóng đá Nhi đồng xã Gia Thịnh tham gia Giải bóng đá Nhi đồng huyện Gia Viễn năm 2024

Giải bóng đá Nhi đồng huyện Gia Viễn năm 2024 được diễn ra trong 05 từ ngày 29 đến ngày 02/8, tại sân Bóng đá cỏ nhân tạo xã Gia Hòa, với mục đích tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo môi trường hoạt động thể thao vui tươi lành mạnh, đặc biệt là phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng đá của các em Nhi đồng trong toàn huyện trong dịp hè 2024.

Tới dự và động viên đội bóng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đồng chí cán bộ công chức xã cùng các phụ huynh và khán giả nhí đã đến xem và cổ vũ.

anh tin bai

Tham gia Giải có 16 đội Đóng đá Nhi đồng đến từ các xã: Gia Thịnh, Gia Hòa, Gia Tân, Gia Lập, Gia Trấn, Gia Xuân, Gia Vượng, Gia Hưng, Gia Thanh, Gia Phương, Thị trấn Me, Liên Sơn, Gia Vân, Gia Phú, Gia Thắng, Gia Sinh. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra đội có thành tích cao nhất bảng thi đấu bán kết và chung kết.

anh tin bai

Đoàn vận động viên xã Gia Thịnh thành lập và chọn đội tuyển Nhi đồng tham gia Giải với 12 vận động viên chấp hành nghiêm túc Luật, Điều lệ và các quy định của Ban tổ chức, đối tượng là VĐV nam lứa tuổi 10, 11 tuổi với mong muốn giao lưu học hỏi trong thi đấu tạo điều kiện sân chơi bổ ích đảm bảo vui vẻ an toàn, tiết kiệm đạt kết quả cao.

anh tin bai

Kết thúc các trận đấu các em đều vui vẻ, phấn khởi bởi được giao lưu học hỏi với bạn bè cùng trang lứa đồng thời nâng cao sức khỏe của bản thân với niềm đam mê môn bóng đá.

anh tin bai

 Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Gia Viễn năm 2024 không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú cho các em Nhi đồng mà còn có ý nghĩa giáo dục về tính trung thực, ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và học tập lẫn nhau trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng; nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất trong trường học, động viên phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng. Từ đó phát triển phong trào bóng đá tại địa phương; đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập