Đội bóng đá Nhi đồng xã Gia Thịnh tích cực tập luyện để tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Gia Viễn năm 2024

Năm 2024, đội bóng đá Nhi đồng xã Gia Thịnh tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Gia Viễn năm 2024. Trước giải, toàn Đội đã rất nỗ lực tập luyện và quyết tâm thi đấu tốt.

Từ đầu tháng tới nay, cứ mỗi tuần 3 buổi, dù nắng hay mưa các cầu thủ nhí đội bóng đá Nhi đồng xã Gia Thịnh đều thức dậy sớm đến sân bóng tham gia tập luyện để chuẩn bị thi đấu Giải bóng đá Nhi đồng huyện Gia Viễn năm 2024. Phụ huynh các cầu thủ nhí rất tích cực đồng hành, đưa, đón con cháu mình đến sân tập đúng giờ.

anh tin bai

Hướng tới mùa giải năm 2024, xã Gia Thịnh đã tổ chức thành lập đội tuyển từ rất sớm. Thành phần tham gia đội tuyển cuả xã năm nay hầu hết là các cầu thủ nhí được đào tạo ở đội tuyển bóng đá của Trường Tiểu học Gia Thịnh A.

Thời gian qua, huấn luyện viên đội bóng Nhi đồng đã dày công rèn luyện kỹ năng, chiến thuật cho các cầu thủ nhí.

anh tin bai

Trong đội hình tham gia thi đấu năm nay, hầu hết các cầu thủ của Đội Nhi đồng xã Gia Thịnh sinh năm 2013. Các cầu thủ khá đông đều về hình thể và trình độ. Tất cả các cháu đều rất nỗ lực tập luyện và hào hứng khi được tham gia giải đấu.

anh tin bai

Giải Bóng đã Nhi đồng huyện Gia Viễn là một sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ thơ trong dịp hè. Với tấm lòng vì trẻ thơ, xã Gia Thịnh đã quan tâm, bố trí kinh phí đầy đủ cho đội tuyển tập luyện và thi đấu. Phụ huynh các cầu thủ nhí cũng hết sức tạo điều kiện để con em mình có thể tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng./.

 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập