HỘI KHUYẾN HỌC XÃ GIA THỊNH SƠ KẾT CÔNG TÁC HỘI 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023
    

    Chiều ngày 31/7/2023, Hội khuyến học xã Gia Thịnh sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Dự có đồng chí Nguyễn Thị Liên, Chủ tịch HKH huyện, Chủ tịch HKH xã, Đồng chí Nguyễn Đức Nhàn, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã, Đồng chí Nguyễn Huy Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Khắc Tiến, Phó chủ tịch HĐND, các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể trong xã,  các đồng chí chi hội trưởng các chi hội khuyến học nhà trường và các thôn đã về dự.

    Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội Khuyến học xã đã triển khai, thực hiện các giải pháp, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đạt hiệu quả các nhiệm vụ, hoạt động hội. Trong 6 tháng hội đã trao thưởng cho trên 1.400 lượt học sinh giỏi các cấp, cho các em học sinh thi vào đại học đạt số điểm cao, trao quà cho nhiều em học sinh khó khăn và giáo viên đạt thành tích xuất sắc công tác giảng dạy trong năm học 2022-2023, trao học bổng Trương Hán Siêu, Học bồng Xi măng Long Sơn cho 02 học sinh. Bên cạnh đó, các chi hội trường học cũng đã làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, trao thưởng cho 1.053 em học sinh và 360 cháu chăm ngon học giỏi vào cuối năm học. Công tác xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài được Hội khuyến học xã chú trọng thực hiện, thu hút các ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm, con em quê hương tham gia ủng hộ 138 triệu đồng. Đến nay có số tiền quỹ trên 171 triệu đồng.

 

 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập