Khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Các Trường trong xã tổ chức khai giảng năm học mới 2023 - 2024

 Thực hiện sự chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Viễn. Sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Gia Thịnh, sáng ngày 05/9/2023 trường Tiểu học A, Trường Tiểu học B, trường THCS và trường Mầm Non xã Gia Thịnh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024.

      Về dự lễ khai giảng với các trường, ở xã có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các ngành, đoàn thể, các ông bà đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn xã cũng về dự đông đủ.     

    Chương trình buổi lễ gồm có: Văn nghệ, đón học sinh lớp 1, chào cờ, đọc thư chúc mừng năm học của Chủ tịch nước, diễn văn khai trường và phát động chủ đề hoạt động đội “Thiếu nhi chăm ngoan, học tốt, tiếp bước cha anh”.      Tiếng trống trường đã điểm báo hiệu một năm học mới với biết bao mong chờ. Hãy phát huy truyền thống nhà trường, truyền thống quê hương chắc hẳn trong mỗi thầy cô giáo, các em học sinh ai cũng thầm hứa ra sức phấn đấu để đạt được những thành tích cao trong học tập, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới, xứng đáng với niềm mong mỏi của cán bộ và Nhân dân trong toàn xã.

     Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập