Lễ công bố Thôn 9 Liên Huy đạt chuẩn Thôn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023

    Sáng ngày 28/4/2024, Thôn 9 Liên Huy long trọng tổ chức Lễ Công bố thôn 9 Liên Huy đạt chuẩn Thôn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023.

anh tin bai

    Đến dự và chung vui với cán bộ và Nhân dân thôn 9 Liên Huy, xã Gia Thịnh có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Gia Thịnh, cán bộ công chức xã Gia Thịnh; đảng viên và đông đảo người dân thôn 9 Liên Huy cũng về dự buổi lễ.

anh tin bai

    Sau 1 năm triển khai thực hiện xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, thôn 9 Liên Huy đã vượt qua khó khăn, hoàn thành 10/10 tiêu chí. Thực hiện xây dựng Thôn nông thôn mới kiểu mẫu, thôn đã có sự đổi thay rõ rệt, bộ mặt khu dân cư khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên. Số tuyến đường trục thôn hiện đã được rải nhựa hoặc bê tông hóa, trên các tuyến đường bố trí các biển báo hiệu đường bộ theo đúng quy chuẩn hiện hành của Bộ giao thông vận tải. Đường ngõ thôn đã được cứng hóa đạt chuẩn. Tỷ lệ đường có cây xanh, cây bóng mát hoặc cây có hoa hai bên đường đạt tỷ lệ trên 96%. 100% hộ dân sử dụng điện thường xuyên, an toàn từ các nguồn. Trong thôn có 90/90 hộ dân có vườn nhà được chỉnh trang sạch sẽ, gọn gàng. Thực hiện xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên, thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt 78 triệu đồng/người/năm.

    Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, thôn không có các trường hợp vi phạm pháp luật, ma tuý, mại dâm.

    Từ những kết quả đạt được, UBND huyện Gia Viễn công nhận thôn 9 Liên Huy đạt thôn nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cán bộ và Nhân dân thôn 9 Liên Huy, xã Gia Thịnh.

anh tin bai

    Chủ tịch UBND xã Gia Thịnh trao giấy khen cho 05 cá nhân và 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong xây dựng khu dân cư kiểu mẫu thôn 9 Liên Huy năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập