Trạm Y tế xã Gia Thịnh tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024)

Chiều ngày 26/02/2024tại Trạm y Tế xã Gia Thịnhtổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)

Tại buổi Tọa đàm gặp mặt có sự tham gia của đồng chí Trần Duy Nhất, Chủ tịch UBND xã và các đồng chí trong Ban Thường vụ, trưởng các ban ngành, đoàn thể trong xã, Đội ngũ cán bộ, viên chức Trạm Y tế xã, Nhân viên y tế thôn, cán bộ Y tế đã nghỉ hưu trên địa bàn xã.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Trọng Toàn, Trạm trưởng trạm Y tế đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 69 năm của ngành Y tế, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, sự hình thành và phát triển của trạm y tế xã, trong đó, nêu bật những thành tích mà Trạm Y tế đã đạt được trong năm 2023.

Trạm y tế đã đóng góp những phần không nhỏ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Mạng lưới y tế ngày càng được củng cố và hoàn thiện: Đến nay trạm Y tế xã đã có 8 cán bộ y tế, cộng tác viên, nhân viên y tế thôn bản, chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân trên địa bàn. Trong năm qua, Trạm Y tế đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn xã. Thực hiện tốt chương trình mục tiêu Y tế - Dân số đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

anh tin bai

                         Đồng chí Trần Duy Nhất, Chủ tịch UBND xã chúc mừng Trạm Y tế xã nhân ngày 27/02


Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí
Trần Duy Nhất, Chủ tịch UBND xã chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ trạm Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trạm Y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn xã, Đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh. Tại buổi tọa đàm đồng chí cũng chia sẽ những khó khăn vất vả của cán bộ y tế, đồng thời khích lệ tinh thần khắc phục mọi khó khăn để cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thời gian tới, đồng chí Trần Duy Nhất yêu cầu cán bộ, nhân viên trạm Y tế tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập