Trường Mầm Non Gia Thịnh hân hoan chào đón trẻ ngày tựu trường

    Thực hiện Quyết định số 636/QĐ-UBND ngày 08/8/2023 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh Ninh Bình. Ngày 29/08/2023, Trường Mầm non Gia Thịnh hân hoan chào đón các cháu trong ngày tựu trường.

Để chuẩn cho ngày tựu trường diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đảm bảo an toàn; nhà trường chỉ đạo xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp để chào đón năm học mới 2023-2024.

Sau những tháng nghỉ hè, các cháu tạm xa cô giáo, xa các bạn, xa mái trường thân yêu; hôm nay được trở lại ngôi trường Mầm non Gia Thịnh thân thương của mình. Đây là một niềm vui mong muốn của cha mẹ học sinh, đặc biệt là các cháu được vui tươi phấn khởi đến trường chào đón năm học mới; là niềm vui của cô giáo khi được tiếp tục công việc của của mình là được nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục các cháu.

Trước thềm năm học mới dưới sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Gia Viễn cùng với sự  nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh, sự quan tâm của các cấp, các ngành; năm học 2023-2024 Trường Mầm non Gia Thịnh sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt hơn nữa và luôn là điểm sáng trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ của huyện Gia Viễn.

Một số hình ảnh của cô và trẻ trong buổi tựu trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập