Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 20/12/2023, Hội LHPN xã Gia Thịnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Nhàn, Phó Bí thư Đảng bộ xã, Thường trực HĐND xã, Thường trực UBMTTQVN xã, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Ủy viên BCH Hội LHPN xã các hội viên trong các Chi hội tại cơ sở cùng về dự đông đủ.

Năm 2023, Hội LHPN xã đã tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm đạt kết quả khá rõ nét.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Công tác chỉ đạo, điều hành tiếp tục có nhiều đổi mới, lựa chọn trọng tâm vấn đề ưu tiên phù hợp; cách thức tổ chức hiệu quả, công nghệ thông tin được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động. Kết quả công tác Hội và phong trào phụ nữ đạt và vượt 7/7 chỉ tiêu đề ra.

Nổi bật là, các cấp Hội phát động và triển khai thực hiện có hiệu quả các đợt thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước và của Hội, xây dựng và duy trì 02 mô hình dân vận khéo. 

Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" được thực hiện hiệu quả với 02 buổi truyền thông cùng nhiều hoạt động thiết thực, nâng cao kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Các hoạt động "Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình", "Phụ nữ làm kinh tế giỏi", "Giúp phụ nữ nghèo có địa chỉ" tiếp tục được Hội duy trì. Trong năm, Hội đang quản lý hơn 26 tỷ đồng cho 324 lượt hội viên vay; phối hợp tổ chức 02 buổi chuyển giao KHKT; giúp 02 hộ phụ nữ thoát nghèo.…

Đặc biệt, công tác nâng cao chất lượng hoạt động chi hội, thu hút hội viên tham gia tổ chức hội cũng đạt nhiều kết quả nổi bật trong năm đã kết nạp được 25 hội viên mới nâng tổng số hội viên toàn xã lên 1060 hội viên. 

Năm 2023, với chủ đề do Trung ương Hội triển khai "Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở", Hội LHPN xã đã đề ra 7 chỉ tiêu và các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của công tác Hội.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đức Nhàn, Phó bí thư Đảng bộ đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Hội Phụ nữ xã đã đạt được trong năm. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội sớm khắc phục những tồn tại hạn chế đã nêu trong báo cáo, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, có giải pháp cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các chi tiêu thi đua năm 2024 đã đề ra.

Tại hội nghị, Hội LHPN xã đã phát động phong trào thi đua năm 2024 và tổ chức ký giao ước thi đua với các chi hội.

 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập