Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 06/01, tại Nhà Văn hóa Trung tâm xã, Đảng ủy xã Gia Thịnh tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng và Hội nghị tổng kết năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

Các đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và Hội nghị

anh tin bai

Quang cảnh Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và Hội nghị

      Về dự buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và dự hội nghị tổng kết có đồng chí Đặng Đình Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; Về phía địa phương về dự có đồng chí Trần Văn Sở, Bí thư Đảng bộ xã; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Gia Thịnh, cùng các ban ngành, đoàn thể và toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ xã.

      Tại buổi lễ, đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 03 Đảng viên; trong đó, có 02 Đảng viên được tặng huy hiệu 55 tuổi Đảng, 01 Đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên. 

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đình Hùng, UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND Huyện trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Sở, Bí thư Đảng ủy xã khẳng định, việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp, cống hiến của các Đảng viên suốt đời tin tưởng, kiên định với lý tưởng cách mạng trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Qua đây cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng; động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho Chi bộ, Đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương xây dựng Chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

      Đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ xã báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và Nghị quyết của ban chấp hành Đảng bộ xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhàn, Phó bí thư Đảng ủy Báo cáo công tác năm 2023, Triển khai nhiệm vụ năm 2024

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đình Hùng, UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện Gia Viễn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 Tại Hội nghị đồng chí Bí thư Đảng bộ xã ghi nhận, biểu dương trao tặng giấy khen và phần quà cho những 03 tập thể (Chi bộ 5, Chi bộ 7 và Chi bộ 9) và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Sở, Bí thư Đảng ủy xã trao Giấy khen cho 03 Chi bộ HTSXNV năm 2023

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo xã trao Giấy khen cho đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023


 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập